Bài đăng

Có thể bạn chưa biết 11 điều thú vị trên Facebook này và ứng dụng trong marketing

Tên ban đầu của Facebook là Facemash Biểu tượng like của Facebook từng là biểu tượng awesome Nam giới sử dụng Facebook nhiều hơn nữ giới Chỉ có 1/2 số người dùng Facebook dùng tiếng Anh Mỗi ngày có khoảng hơn 350 triệu ảnh được đăng tải lên Facebook Tin nhắn đã xóa trên Facebook có thể phục hồi được. Cách khôi phục:  https://dichvuseo.com/khoi-phuc-tin-nhan-facebook-da-xoa-vinh-vien/ Trung bình mỗi người dùng dùng Facebook > 60 phút/ngày Facebook là website đứng thứ 3 trên thế giới => Kênh marketing hiệu quả Video là nội dung được chia sẻ nhiều nhất trên Facebook => Tạo và chia sẻ nhiều video hơn trên fanpage của bạn Hơn 98% người dùng sử dụng Facebook bằng điện thoại => Tối ưu bài viết, bài quảng cáo trên di động Người dùng Facebook online nhiều vào 8 giờ sáng và 10 giờ đêm => Thời điểm đăng bài lý tưởng

Cách viết content Facebook theo công thức PAS

Problem (Trình bày vấn đề) – Agitate (Trầm trọng hóa vấn đề) – Solution (đưa ra giải pháp) là một công thức cổ điển nhưng luôn phát huy được hiệu quả cao khi viết content marketing nói chung và content Facebook nói riêng. Khi viết theo công thức PAS, content Facebook phải đảm bảo đủ 3 ý: Ý 1: Chỉ ra vấn đề mà khách hàng gặp phải Ý 2: Làm cho vấn đề trở nên nghiêm trọng bằng cách chỉ ra những khó khăn, bất lợi khi khách hàng gặp phải vấn đề đó Ý 3: Đưa ra giải pháp để giải quyết vấn đề, lồng ghép về sản phẩm và dịch của mình với bài viết quảng cáo bán hàng Nguồn tham khảo:  https://dichvuseo.com/cach-viet-content-facebook/

Mẫu content cho nhà hàng chay

Hình ảnh
  Mẫu 1 ... – 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒄𝒉𝒐̂́𝒏 𝒅𝒖̛̀𝒏𝒈 𝒄𝒉𝒂̂𝒏 𝒄𝒉𝒐 𝒕𝒂̂𝒎 𝒉𝒐̂̀𝒏 𝒕𝒉𝒖̛ 𝒈𝒊𝒂̃𝒏 Cuộc sống xô bồ mỏi mệt, ai cũng phải gồng mình đối mặt với cuộc sống. Đâu đó vẫn cần những chốn bình yên như ... để cho ta có thể chậm lại một chút, thư giãn, cho cơ thể và tinh thần được nghỉ ngơi. Nơi bình yên đơn giản là nơi khi ở đó, tất cả muộn phiền đều rời xa, một tâm hồn thư thái, an nhiên, một bữa cơm tròn vị, an lành, một không gian thoáng đãng là những gì mà ta tìm kiếm. 𝐌𝐨̣̂𝐭 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧 𝐛𝐢̀𝐧𝐡 𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐮̛̃𝐚 𝐥𝐨̀𝐧𝐠 𝐇𝐚̀ 𝐍𝐨̣̂𝐢 – ... _______________________ Địa chỉ: … Số điện thoại:...   Mẫu 2 𝑩𝒖̛̃𝒂 𝒄𝒉𝒂𝒚 𝒕𝒉𝒂𝒏𝒉 𝒎𝒂́𝒕 𝒒𝒖𝒆̂𝒏 đ𝒊 𝒄𝒂́𝒊 𝒏𝒐́𝒏𝒈 Mùa hè đã nóng nực, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ có lẽ là một lựa chọn không thích hợp cho khoảng thời gian này. Trong những ngày hè oi ả như hôm nay, những thực phẩm nhiều màu xanh không chỉ

Phương pháp xác định khách hàng mục tiêu

 Cách 1: Phân tích trên lý thuyết Dựa vào những phân tích, nhận định của cá nhân doanh nghiệp cũng như nghiên cứu số liệu tổng quan trên thị trường sẽ giúp doanh nghiệp nhận ra được nhóm khách hàng mục tiêu của mình là ai? Bên cạnh đó, bạn có thể quan sát đối thủ cạnh tranh trong cùng lĩnh vực của doanh nghiệp. Cách làm này sẽ giúp bạn khoanh vùng đối tượng nhanh chóng và cực kỳ chính xác cho chiến lược marketing đó. Cách 2: Dựa vào số liệu khảo sát thực tiễn Nghiên cứu trên lý thuyết liệu đã đủ hay chưa? Chắc chắn là chưa rồi. Vì vậy để nhận định chính xác, bạn cần phải có những con số trên thực tiễn mới có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Hãy thử nghiệm sản phẩm, dịch vụ trên nhiều nhóm đối tượng khác nhau và tổng hợp lại những thói quen, nhu cầu của người dùng về sản phẩm, dịch vụ đó. Từ những ghi chép này bạn sẽ dễ dàng tìm ra được khách hàng mà doanh nghiệp mình hướng tới như thế nào. Một số thông tin mà doanh nghiệp cần phải thu thập trong quá trình khảo sát thực tiễn như sau

Cách xây dựng một trang web WordPress

  Bước 1: Chọn gói WordPress. Bước 2: Thiết lập tên miền và nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của bạn. Bước 3: Cài đặt WordPress. Bước 4: Chọn chủ đề của bạn. Bước 5: Thêm bài viết và trang vào trang web của bạn. Bước 6: Tùy chỉnh trang web của bạn. Bước 7: Cài đặt các plugin. Bước 8: Tối ưu hóa trang web của bạn để tăng tốc độ trang. Bước 9: Lấy cảm hứng từ các ví dụ trang web WordPress. Xem thêm cách quản trị website WordPress: https://dichvuseo.com/quan-tri-website-wordpress/

PHÂN BIỆT SEM, SEO VÀ PSA

SEM (Search Engine Marketing hay còn gọi tắt là Search Marketing – Tiếp thị qua các công cụ tìm kiếm) là quá trình tiếp thị của doanh nghiệp với mục tiêu  gia tăng khả năng hiển thị website của doanh nghiệp trên các công cụ tìm kiếm  hoặc  nhận được nhiều lượt truy cập cả miễn phí và mất phí . SEO (Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là hình thức có được traffic tự nhiên qua các tác vụ tối ưu nhằm đạt thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing hay Cốc Cốc. PSA (Paid Search Ads – Quảng cáo trả phí) là hình thức trả tiền để mua quảng cáo có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Cả SEO và PSA đều nhằm một mục đích là tăng lượt hiển thị website nhằm tăng độ phủ thương hiệu hay bán hàng. Để dễ hình dung, bạn có thể hiểu rằng: SEM = SEO + PSA Như vậy, SEO và PSA đều là một phần của SEM. Nguồn tham khảo:  dichvuseo.com/sem/

Ví dụ về Inbound Marketing hiệu quả

  Viết Blog Trên trang web của mình, bạn có thể viết các bài đăng trên blog về các chủ đề liên quan đến những gì bạn bán. Khi mọi người tra cứu các chủ đề đó trực tuyến, các bài đăng trên blog của bạn sẽ thu hút họ đến trang web của bạn. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một trong những chiến lược tiếp thị nổi bật và hiệu quả nhất hiện có – và nó cũng là một trong những ví dụ điển hình về Inbound Marketing. SEO có thể giúp đặt nội dung web của bạn ngay trên đầu kết quả tìm kiếm – nơi mà người dùng tìm kiếm nó. Tạo video, đoạn phim viral Nếu phải kể ra một phương tiện tốt để thu hút sự chú ý của mọi người, thì đó là video. Thật dễ dàng để bỏ qua các đoạn văn bản hoặc thậm chí là hình ảnh, nhưng những hình ảnh chuyển động của video khiến bạn khó lòng nào mà bỏ qua. Bạn có thể tạo video để đăng trên trang web của mình và thậm chí đăng chúng lên phương tiện truyền thông xã hội hoặc chia sẻ chúng trong Email Marketing. Tạo Infographics về ngành ngh