Cách viết content Facebook theo công thức PAS

Problem (Trình bày vấn đề) – Agitate (Trầm trọng hóa vấn đề) – Solution (đưa ra giải pháp) là một công thức cổ điển nhưng luôn phát huy được hiệu quả cao khi viết content marketing nói chung và content Facebook nói riêng.

Khi viết theo công thức PAS, content Facebook phải đảm bảo đủ 3 ý:

  • Ý 1: Chỉ ra vấn đề mà khách hàng gặp phải
  • Ý 2: Làm cho vấn đề trở nên nghiêm trọng bằng cách chỉ ra những khó khăn, bất lợi khi khách hàng gặp phải vấn đề đó
  • Ý 3: Đưa ra giải pháp để giải quyết vấn đề, lồng ghép về sản phẩm và dịch của mình với bài viết quảng cáo bán hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ví dụ về Inbound Marketing hiệu quả

Dịch vụ Tư vấn chiến lược SEO hiệu quả của Vinalink

Cách xây dựng một trang web WordPress