Bài đăng

Tối ưu website là gì? Tại sao tối ưu hóa trang web lại quan trọng?

Tối ưu website là gì? Tối ưu website là quá trình sử dụng các công cụ, chiến lược nâng cao và thử nghiệm để cải thiện hiệu suất trang web của bạn, thúc đẩy thêm lưu lượng truy cập, tăng chuyển đổi và tăng doanh thu. Phương pháp tối ưu hóa trang web toàn diện phải tối ưu website cho cả người dùng và các công cụ tìm kiếm, bao gồm: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) Tối ưu giao diện và trải nghiệm người dùng (UI/UX) Tại sao tối ưu hóa trang web lại quan trọng?  Không chỉ là điểm đến cần thiết để tìm kiếm thông tin, trong 10 năm trở lại đây, Internet đã trở thành nơi người tiêu dùng đưa ra quyết định mua sắm các sản phẩm, dịch vụ. Doanh số Thương mại điện tử toàn cầu đã tăng lên hơn 3,46 nghìn tỷ đô la vào năm 2019, chiếm 16,4% tổng doanh thu bán lẻ trên toàn thế giới. Bằng cách Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO), bạn sẽ thu hút được khách hàng đến với website của mình khi họ đang tìm kiếm những thông tin hữu ích, thông tin về sản phẩm, dịch vụ trên Internet, tạo ra lưu lượng truy cập cho we

Quản lý công việc bằng Google Calendar trong Gmail

Một trong những công cụ hữu ích và được sử dụng nhiều nhất hiện nay của Google chính là Google Calendar. Google Calendar là một tính năng có sẵn trong Gmail. Bất cứ ai sở hữu Gmail để nhận, gửi thư trực tuyến đều có Google mà hẳn là chưa nhiều người sử dụng nó hiệu quả cho quản lý công việc bằng Google. Google Calendar là một ứng dụng có cơ chế hoạt động đa nền tảng của nhà Google. Phần mềm này giúp bạn lên kế hoạch, quản lý công việc và nhắc các công việc một cách chính xác theo giờ, theo ngày và nó có thể hiển thị trực quan trên màn hình máy tính, điện thoại. Ưu điểm của công cụ quản lý công việc bằng Google này là giao diện đơn giản, người dùng mới cũng hoàn toàn có thể sử dụng. Google Calendar có khả năng đồng bộ hoá trên Gmail nên bất kỳ thiết bị nào bạn đăng nhập bằng Gmail của mình đều có thể tracking đồng bộ với nhau. Điểm trừ của ứng dụng này có thể là việc chuyển đổi các trạng thái hoạt động của công việc chưa linh hoạt, chủ yếu phù hợp dành cho hoạt động công việc cá nhân. C

Tại sao phải để Google tìm thấy website của mình?

Google là chiếc cầu kết nối giữa người dùng với sản phẩm, thông tin của doanh nghiệp bạn thông qua việc hiển thị website của công ty bạn trên trang kết quả tìm kiếm.  Chính vì vậy, khi Google tìm thấy website của công ty bạn thì Google mới có thể trả được kết quả tìm kiếm, hiển thị website khi có người dùng tìm kiếm các thông tin liên quan đến sản phẩm, doanh nghiệp của bạn.  1. Website của bạn quá mới 2. Gần đây bạn đã lập lại cấu trúc trang  3. Có một số thao tác thủ công được áp dụng cho trang của bạn. 4. Vấn đề bảo mật nào trên website.  5. Bạn không có đủ các backlink chất lượng cao. 6. Bạn có nhiều nội dung trùng lặp. 7. Trang web có trong thẻ Meta NOINDEX Nguồn tham khảo:  https://dichvuseo.com/lam-sao-de-google-tim-thay-website-cua-minh/

10 Slogan hay nhất của các thương hiệu lớn ở Việt Nam

1. Hãy nói theo cách của bạn (cũ); Theo cách của bạn (mới) – Tập đoàn viễn thông Viettel 2. Vươn cao Việt Nam – Vinamilk 3. Mọi lúc mọi nơi – Công ty viễn thông Mobiphone 4. Không ngừng vươn xa – Công ty viễn thông Vinaphone 5. Bếp là nhà – Sunhouse 6. Đánh bay mọi vết bẩn – Bột giặt Omo 7. Thơm mát suốt ngày dài năng động – Thương hiệu Comfor 8. Sẵn sàng một sức sống – Sữa Cô gái Hà Lan 9. Nâng niu bàn chân Việt – Thương hiệu giày dép Biti’s 10. Khơi nguồn sáng tạo – Cà phê Trung Nguyên  Nguồn tham khảo:  https://dichvuseo.com/nhung-cau-slogan-hay-cho-cong-ty/

[Bật mí Kinh Doanh và Marketing] Ý nghĩ của chữ “i” trong iPhone, iPad

Chữ “i” là tiền tố đầu tiên, thường thấy trong tên gọi các sản phẩm của Apple bao gồm iMac, iPhone, iPad, iPod.  Năm 1998, khi Steve Jobs giới thiệu iMac, ông đã giải thích rằng chữ “i” đại diện cho “Internet”, “dù vẫn là sản phẩm mang nhiều hơi hướng của dòng Macintosh nhưng iMac sẽ được phát triển để tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng trên một chiếc máy tính xách tay hiện đại với kết nối Internet nhanh và đơn giản hơn". Bên cạnh đó, chữ “i” còn đại diện cho những mục tiêu mà Apple đang theo đuổi gồm:  Individual (trải nghiệm cá nhân) Inspire (truyền cảm hứng và khơi nguồn cảm hứng) Instruct (dẫn dắt và điều hướng) Inform (cập nhật thông tin nhanh chóng) Xem thêm: https://dichvuseo.com/cach-cai-dat-mat-khau-messenger-cho-iphone/

Có thể bạn chưa biết 11 điều thú vị trên Facebook này và ứng dụng trong marketing

Tên ban đầu của Facebook là Facemash Biểu tượng like của Facebook từng là biểu tượng awesome Nam giới sử dụng Facebook nhiều hơn nữ giới Chỉ có 1/2 số người dùng Facebook dùng tiếng Anh Mỗi ngày có khoảng hơn 350 triệu ảnh được đăng tải lên Facebook Tin nhắn đã xóa trên Facebook có thể phục hồi được. Cách khôi phục:  https://dichvuseo.com/khoi-phuc-tin-nhan-facebook-da-xoa-vinh-vien/ Trung bình mỗi người dùng dùng Facebook > 60 phút/ngày Facebook là website đứng thứ 3 trên thế giới => Kênh marketing hiệu quả Video là nội dung được chia sẻ nhiều nhất trên Facebook => Tạo và chia sẻ nhiều video hơn trên fanpage của bạn Hơn 98% người dùng sử dụng Facebook bằng điện thoại => Tối ưu bài viết, bài quảng cáo trên di động Người dùng Facebook online nhiều vào 8 giờ sáng và 10 giờ đêm => Thời điểm đăng bài lý tưởng

Cách viết content Facebook theo công thức PAS

Problem (Trình bày vấn đề) – Agitate (Trầm trọng hóa vấn đề) – Solution (đưa ra giải pháp) là một công thức cổ điển nhưng luôn phát huy được hiệu quả cao khi viết content marketing nói chung và content Facebook nói riêng. Khi viết theo công thức PAS, content Facebook phải đảm bảo đủ 3 ý: Ý 1: Chỉ ra vấn đề mà khách hàng gặp phải Ý 2: Làm cho vấn đề trở nên nghiêm trọng bằng cách chỉ ra những khó khăn, bất lợi khi khách hàng gặp phải vấn đề đó Ý 3: Đưa ra giải pháp để giải quyết vấn đề, lồng ghép về sản phẩm và dịch của mình với bài viết quảng cáo bán hàng Nguồn tham khảo:  https://dichvuseo.com/cach-viet-content-facebook/