Bài đăng

PHÂN BIỆT SEM, SEO VÀ PSA

SEM (Search Engine Marketing hay còn gọi tắt là Search Marketing – Tiếp thị qua các công cụ tìm kiếm) là quá trình tiếp thị của doanh nghiệp với mục tiêu  gia tăng khả năng hiển thị website của doanh nghiệp trên các công cụ tìm kiếm  hoặc  nhận được nhiều lượt truy cập cả miễn phí và mất phí . SEO (Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là hình thức có được traffic tự nhiên qua các tác vụ tối ưu nhằm đạt thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing hay Cốc Cốc. PSA (Paid Search Ads – Quảng cáo trả phí) là hình thức trả tiền để mua quảng cáo có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Cả SEO và PSA đều nhằm một mục đích là tăng lượt hiển thị website nhằm tăng độ phủ thương hiệu hay bán hàng. Để dễ hình dung, bạn có thể hiểu rằng: SEM = SEO + PSA Như vậy, SEO và PSA đều là một phần của SEM. Nguồn tham khảo:  dichvuseo.com/sem/

Ví dụ về Inbound Marketing hiệu quả

  Viết Blog Trên trang web của mình, bạn có thể viết các bài đăng trên blog về các chủ đề liên quan đến những gì bạn bán. Khi mọi người tra cứu các chủ đề đó trực tuyến, các bài đăng trên blog của bạn sẽ thu hút họ đến trang web của bạn. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một trong những chiến lược tiếp thị nổi bật và hiệu quả nhất hiện có – và nó cũng là một trong những ví dụ điển hình về Inbound Marketing. SEO có thể giúp đặt nội dung web của bạn ngay trên đầu kết quả tìm kiếm – nơi mà người dùng tìm kiếm nó. Tạo video, đoạn phim viral Nếu phải kể ra một phương tiện tốt để thu hút sự chú ý của mọi người, thì đó là video. Thật dễ dàng để bỏ qua các đoạn văn bản hoặc thậm chí là hình ảnh, nhưng những hình ảnh chuyển động của video khiến bạn khó lòng nào mà bỏ qua. Bạn có thể tạo video để đăng trên trang web của mình và thậm chí đăng chúng lên phương tiện truyền thông xã hội hoặc chia sẻ chúng trong Email Marketing. Tạo Infographics về ngành ngh

Quản trị nội dung website hiệu quả

Quản trị nội dung website là quá trình xây dựng, quản lý và phát triển các nội dung trên website nhằm phát triển website đáp ứng nhu cầu marketing, kinh doanh của doanh nghiệp. Quản trị nội dung website là một trong những công việc của một quản trị website. Các công việc khi thực hiện quản trị nội dung website bao gồm:   Lên kế hoạch xây dựng nội dung website Triển khai nội dung cho website (viết bài, thiết kế hình ảnh, đăng bài lên web, xuất bản…) Đăng ký DMCA bảo vệ tác quyền nội dung Đánh giá nội dung website Cập nhật, chỉnh sửa nội dung website nếu cần 6 giai đoạn quản trị nội dung website hiệu quả: Giai đoạn 1: Lập kế hoạch quản trị nội dung website Giai đoạn 2: Phát triển nội dung website Giai đoạn 3: Kiểm soát nội dung website Giai đoạn 4: Triển khai nội dung website Giai đoạn 5: Bảo toàn nội dung website Giai đoạn 6 – Đánh giá nội dung website Nguồn tham khảo:  https://dichvuseo.com/quan-tri-noi-dung-website/

Các kênh Digital Marketing phổ biến nhất hiện nay

1. Paid Media (Kênh Digital Marketing trả phí) 2. Owned Media (Kênh Digital Marketing sở hữu) - Website - Fanpage - Email Marketing 3. Earned Media (Kênh Digital Marketing nhận được) - Kênh truyền thông xã hội - Live Streaming và Video Nguồn tham khảo:  https://dichvuseo.com/cac-kenh-digital-marketing-pho-bien/

Cách viết content thu hút, hấp dẫn khách hàng

Xác định ISSUE – INSIGHT – IDEA trước khi viết content marketing - Xác định issue khi viết content marketing Vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải là gì? Mục đích khi viết bài viết này là gì? Bài viết này giúp giải quyết vấn đề gì? Với vấn đề này thì nên viết dạng content nào? Đây là những câu hỏi mà bạn cần trả lời được để tìm được issue khi viết content marketing. - Xác định insight khi viết content marketing - Xác định idea khi viết content marketing Cách viết content theo 4 công thức AIDA, PAS, SSS, STRING - Công thức AIDA và cách viết content theo công thức AIDA - Công thức PAS và cách viết content theo công thức PAS - Cách viết content theo công thức SSS - Cách viết content theo công thức STRINGs Lưu ý khi viết content marketing: Bí quyết gây ấn tượng & những lỗi hay mắc  - Cách “giật tít” thông minh - Viết đoạn chốt & câu chốt đắt giá - “Nghệ thuật” ngắt đoạn, đặt dấu phẩy, để tạo cảm giác logic, dễ đọc - Không lập dàn ý khi viết bài - Tránh lỗi sai ngữ pháp, chính tả, ng

Cách viết content mỹ phẩm hay và hấp dẫn

4 loại content bán mỹ phẩm được khách hàng yêu thích - Content bán mỹ phẩm phân tích thành phần và giá trị nổi bật  - Content về trải nghiệm, review sản phẩm mỹ phẩm - Content chia sẻ những bí kíp làm đẹp - Content khuyến mãi, giảm giá, quà tặng Nguồn:  https://dichvuseo.com/cach-viet-content-ban-my-pham-loi-cuon/

5 kỹ năng cần có của một SEOer chuyên nghiệp

Nghề SEO yêu cầu nhiều kỹ năng cần thiết. 5 kỹ năng cần có của một SEOer chuyên nghiệp bao gồm:  – Kỹ năng tư duy sáng tạo:  Bạn cần có tư duy sáng tạo để tạo ra bài viết mới cho từ khóa cũ, thu hút khách hàng truy cập website của mình. – Kỹ năng viết lách : nội dung thật sự có tầm ảnh hưởng sâu sắc đến kết quả SEO. – Kỹ năng phân tích : Việc phân tích khách hàng, thị trường, sản phẩm là một điều cần thiết khi làm SEO. – Kỹ năng làm việc nhóm : Việc cùng nhau làm việc sẽ đem lại những hiệu quả cao hơn trong công việc. – Am hiểu những kiến thức liên quan đến HTML, mạng xã hội : Ngoài HTML, thì các kiến thức về mạng xã hội cũng rất cần thiết cho quá trình SEO website của nhân viên SEO. Nguồn:  https://dichvuseo.com/nghe-seo/