Bài đăng

Quản trị nội dung website hiệu quả

Quản trị nội dung website là quá trình xây dựng, quản lý và phát triển các nội dung trên website nhằm phát triển website đáp ứng nhu cầu marketing, kinh doanh của doanh nghiệp. Quản trị nội dung website là một trong những công việc của một quản trị website. Các công việc khi thực hiện quản trị nội dung website bao gồm:   Lên kế hoạch xây dựng nội dung website Triển khai nội dung cho website (viết bài, thiết kế hình ảnh, đăng bài lên web, xuất bản…) Đăng ký DMCA bảo vệ tác quyền nội dung Đánh giá nội dung website Cập nhật, chỉnh sửa nội dung website nếu cần 6 giai đoạn quản trị nội dung website hiệu quả: Giai đoạn 1: Lập kế hoạch quản trị nội dung website Giai đoạn 2: Phát triển nội dung website Giai đoạn 3: Kiểm soát nội dung website Giai đoạn 4: Triển khai nội dung website Giai đoạn 5: Bảo toàn nội dung website Giai đoạn 6 – Đánh giá nội dung website Nguồn tham khảo:  https://dichvuseo.com/quan-tri-noi-dung-website/

Các kênh Digital Marketing phổ biến nhất hiện nay

1. Paid Media (Kênh Digital Marketing trả phí) 2. Owned Media (Kênh Digital Marketing sở hữu) - Website - Fanpage - Email Marketing 3. Earned Media (Kênh Digital Marketing nhận được) - Kênh truyền thông xã hội - Live Streaming và Video Nguồn tham khảo:  https://dichvuseo.com/cac-kenh-digital-marketing-pho-bien/

Cách viết content thu hút, hấp dẫn khách hàng

Xác định ISSUE – INSIGHT – IDEA trước khi viết content marketing - Xác định issue khi viết content marketing Vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải là gì? Mục đích khi viết bài viết này là gì? Bài viết này giúp giải quyết vấn đề gì? Với vấn đề này thì nên viết dạng content nào? Đây là những câu hỏi mà bạn cần trả lời được để tìm được issue khi viết content marketing. - Xác định insight khi viết content marketing - Xác định idea khi viết content marketing Cách viết content theo 4 công thức AIDA, PAS, SSS, STRING - Công thức AIDA và cách viết content theo công thức AIDA - Công thức PAS và cách viết content theo công thức PAS - Cách viết content theo công thức SSS - Cách viết content theo công thức STRINGs Lưu ý khi viết content marketing: Bí quyết gây ấn tượng & những lỗi hay mắc  - Cách “giật tít” thông minh - Viết đoạn chốt & câu chốt đắt giá - “Nghệ thuật” ngắt đoạn, đặt dấu phẩy, để tạo cảm giác logic, dễ đọc - Không lập dàn ý khi viết bài - Tránh lỗi sai ngữ pháp, chính tả, ng

Cách viết content mỹ phẩm hay và hấp dẫn

4 loại content bán mỹ phẩm được khách hàng yêu thích - Content bán mỹ phẩm phân tích thành phần và giá trị nổi bật  - Content về trải nghiệm, review sản phẩm mỹ phẩm - Content chia sẻ những bí kíp làm đẹp - Content khuyến mãi, giảm giá, quà tặng Nguồn:  https://dichvuseo.com/cach-viet-content-ban-my-pham-loi-cuon/

5 kỹ năng cần có của một SEOer chuyên nghiệp

Nghề SEO yêu cầu nhiều kỹ năng cần thiết. 5 kỹ năng cần có của một SEOer chuyên nghiệp bao gồm:  – Kỹ năng tư duy sáng tạo:  Bạn cần có tư duy sáng tạo để tạo ra bài viết mới cho từ khóa cũ, thu hút khách hàng truy cập website của mình. – Kỹ năng viết lách : nội dung thật sự có tầm ảnh hưởng sâu sắc đến kết quả SEO. – Kỹ năng phân tích : Việc phân tích khách hàng, thị trường, sản phẩm là một điều cần thiết khi làm SEO. – Kỹ năng làm việc nhóm : Việc cùng nhau làm việc sẽ đem lại những hiệu quả cao hơn trong công việc. – Am hiểu những kiến thức liên quan đến HTML, mạng xã hội : Ngoài HTML, thì các kiến thức về mạng xã hội cũng rất cần thiết cho quá trình SEO website của nhân viên SEO. Nguồn:  https://dichvuseo.com/nghe-seo/

Cách viết bài viết chuẩn SEO

Bài viết chuẩn SEO là một trong những yếu tố quan trọng nhất để bài viết của bạn lên top Google. Bài viết này sẽ giới thiệu với các bạn cách viết một bài viết trên website sao cho chuẩn SEO. Các bước để viết bài viết chuẩn SEO:  Bước 1: Nghiên cứu từ khóa, nhóm từ khóa Bước 2: Lên ý tưởng cho bài viết Bước 3: Đặt thẻ title, viết meta description Bước 4: Lập dàn ý cho bài viết, viết bài Bước 5: Chuẩn bị ảnh, video cho bài viết Bước 6: Trình bày bài viết lên website Bước 7: Thêm internal link, external link, Call To Action Bước 8: Kiểm tra và xuất bản bài viết Để có thể thực hiện 8 bước này thì các bạn cần có nắm được một số kỹ năng như: Kỹ năng 1: Nghiên cứu và nhóm từ khóa Kỹ năng 2: Kỹ năng sáng tạo Kỹ năng 3: Đặt title Kỹ năng 4: Viết mô tả Kỹ năng 5: Lập dàn ý (outline) Kỹ năng 6: Viết bài Kỹ năng 7: Làm ảnh và video Kỹ năng 8: Trình bày bài viết lên website Kỹ năng 9: Tối ưu internal link và external link Kỹ năng 10: Tối ưu CTA Đọc bài viết này để hiểu rõ và thực hiện 10 kỹ năng vi

Dịch vụ SEO từ khóa Hà Nội, HCM uy tín đảm bảo lên top 100%

Bạn đang tìm cho doanh nghiệp của mình một đơn vị cung cấp dịch vụ SEO Hà Nội, HCM  uy tín. Vinalink với phương pháp SEO bền vững sẽ giúp website của doanh nghiệp lên top ổn định hàng nghìn từ khóa. Với gần 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên nghiên cứu và cung cấp dịch vụ SEO tại Việt Nam. Nên tự làm SEO hay sử dụng dịch vụ SEO? Dù là tự làm SEO hay dịch vụ SEO đều có những ưu, nhược điểm nhất định. Hãy xem các ưu, nhược điểm dưới đây là tự đưa ra phương án phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Dịch vụ SEO:  - Ưu điểm: + Việc triển khai nhanh gọn + Rủi ro về chi phí thấp, hiệu quả cao nếu tìm được đơn vị uy tín + Không tốn công tìm kiếm nhân sự - Nhược điểm + Chi phí cao + Doanh nghiệp không hiểu được quá trình SEO từ khóa lên top Tự làm SEO: - Ưu điểm:  + Chi phí thấp + Hiểu được quá trình SEO - Nhược điểm: + Rủi ro về hiệu quả + Tốn chi phí thuê và đào tạo nhân sự. ... Các dịch vụ SEO của Vinalink  - Dịch vụ SEO tổng thể: từ khóa lên top doanh nghiệp mới phải trả tiề